Facebook Twitter RSS
tư vấn hồ cá cảnh

Lắp đặt trọn bộ bể cá rồng chân sắt lọc vách mõng

Là một đơn vị thi công hồ cá rồng lâu năm nhiều uy tín tại HCM, chúng tôi có kinh nghiệm thực hiện nhiều dự án hồ cá khủng có kích thước từ 3m trở lên nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng của hệ thống lọc cũng như độ an toàn của hồ, điều đặc biệt là chúng tôi vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ cũng như độ an toàn của hồ cá khủng có kích thước lớn, đều mà những cửa hàng khác ít làm được.

Là đơn vị luôn đi tiên phong trong lĩnh vực thi công hồ cá rồng,  hệ thống lọc cho hồ cá rồng luôn được chúng tôi chú trọng không ngừng cải tiến để có thể làm ra những hệ thống hồ cá rồng đạt chất lượng nhất. Hệ thống hồ cá rồng trọn bộ được lắp đặt tại nhà Anh Phúc thị trấn Hồng Ngự Đồng Tháp với công nghệ mới nhất 4 đáy, chân sắt kẽm giúp hạ giá thành nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng của hệ thống hồ.
Hệ thống hồ cá rồng trọn bộ được Cty Hồ Cá Kiểng Đại Dương luôn luôn được đánh giá cao từ phía khách hàng. với nhưng ưu điểm sau:
+ Hệ thống lọc không phù hợp gây ra cặn phân luôn cuộn vòng trong hồ, không thể xuống bể lọc để xử lý.
+ Không tính toán được áp lực bể kính, khả năng bám dính của đường keo để có thể làm một hồ cá đẹp, thẩm mỹ nhưng vấn an toàn.
Mỗi hệ thống đều có ưu và nhược điểm, chúng tôi luôn tư vấn giúp khách hàng lựa chọn hệ thống lọc cho cá rồng theo từng kích thước cũng như khả năng nhằm tối ưu hóa chi phí, giúp khách hàng có được sự lựa chọn chính xác nhất. Chính vì lý do đó mà chúng tôi tồn tại và phát triển bằng chính thực lực cũng như khả năng làm việc của mình, Khi quí khách hàng lựa chọn chúng tôi là đơn vị thi công hồ cá cảnh quí khách hàng sẽ giảm được những rủi ro cũng như tiền bạc vì khi hồ khủng đã thực hiện rồi rất khó có cơ hội để sữa chữa.

Thông số hồ cá rồng được lắp đặt tại nhà anh Phúc Đồng Tháp:

  • Dài 1.98m x Rộng 0.68m x Cao 0.81m, che keo giấu ống, công nghệ lọc 4 đáy vách mõng.
  • Hệ thống lọc đáy đa dạng vật liệu lọc và thiết kế tối ưu không gian.
  • Máy bơm tiết kiệm điện, oxy phù hợp hồ.
  • Tủ chân sắt kẽm sơn đen, ốp kính đen che dàn lọc
Chúng tôi trân thành cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ từ Anh Phúc Hồng Ngự

Thông tin liên hệ Đại Dương Aquriums

234 Lãnh Binh Thăng, Phường 13, Quận 11, TP. Hồ Chí MinhThơi gian làm việc: 8h-18h (Thứ 2 – Chủ nhật)
Hotline: 0902.827.877 





SHARE THIS POST

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
Author: admin
Lorem ipsum dolor sit amet, contetur adipcing elit, sed do eiusmod temor incidunt ut labore et dolore agna aliqua. Lorem ipsum dolor sit amet.

0 nhận xét: