Facebook Twitter RSS
tư vấn hồ cá cảnh

Bể cá rồng chạm cao cấp 2015

Đây là khách hàng cực kỳ tin tưởng phía Cty Hồ Cá Kiểng Đại Dương, chúng tôi rất tự hào khi ở nơi xa xôi nhưng anh vẫn tin tưởng lựa chọn dịch vụ lắp đặt bể cá rồng của chúng tôi, Mọi việc đều được 2 anh em bàn bạc qua điện thoại và email, với tinh thần cởi mở và tin tưởng lẫn nhau phía đơn vị Hồ Cá Đại Dương rất lấy làm trân trọng và lắng nghe những nhu cầu cũng như bố trí bể cá rồng sao cho phù hợp với không gian của ngôi nhà nhất.
Anh Hưng từng sử dụng 1 bể cá rồng nhưng nay muốn nâng cấp bộ hồ cá rồng hoàn chỉnh cho chú cá rồng thân yêu của mình, Nhưng vị trí đặt bể cá rồng bị vướng cột nên đòi hỏi khi đặt bể cá làm sao không thấy được khoảng hở do vướng cột ( đặt biệt để lâu sẽ bị bụi khó vệ sinh và không thẩm mỹ do bàn tiếp khách nhìn sang) chúng tôi đã thiết kế bộ hồ cá rồng chạm nhìn cân đối và che đi khuyết điểm , được A.Hưng đánh giá khá cao.
Bể cá rồng được chạm tứ quý với hoa văn chạy viền xung quanh tủ, hồ cá thể hiện sự sắc sảo trong từng đường nét, Đây là một trong những mẫu chạm bể cá rồng hot nhất trong năm 2015 với chất liệutủ bể cá rồng bằng gỗ gõ đỏ làm tôn lên giá trị của bộ tủ.

Thông số bể cá rồng anh hưng Bình Định:

Kích thước hồ cá rồng: D 1.68m x R0.68 x C0.81 tủ gỗ Gõ Đỏ
Hệ thống lọc 4 ngăn kích thước mỗi ngăn khác nhau 

+ Hút đáy toàn dãi đảm bảo lượng phân cá được xử lý toàn bộ tại đáy hồ sử dụng theo công nghệ hút đáy Hồ Cá Đại Dương Ver02

+Mài xiết cạnh tất cả thanh giằng.

+ Nẹp tất cả các cạnh che toàn bộ đường ống và đường keo đảm bảo tính lâu dài trong sản phẩm.

+ Tủ gỗ gõ Đỏ Tây Phi dạng tủ trùm chạm Tứ Quý

+ Toàn bộ hồ được dán bằng keo slicon nhập khẩu Hàn Quốc.

Được phục vụ anh Hưng là niềm tự hào của phía Hồ Cá Kiểng Đại Dương, một người khách tuy xa xôi chưa từng gặp gỡ nhưng đã tin tưởng trao cho chúng tôi cơ hội được thể hiện mình là niềm tự hào vô cùng lớn lao, Chúc anh và gia đình luôn mạnh khỏe và thành công trong công việc và cuộc sống.

Quý khách có nhu cầu lắp đặt bể cá rồng tủ gỗ Gõ Đỏ  xin vui lòng liên hệ:

Hồ Cá Kiểng Đại Dương – 234 Lãnh Binh Thăng, P13, Q11

Hotline: 0902.827.877

Một số hình ảnh bể cá rồng chạm tứ quý của anh Hưng Bình Định:



SHARE THIS POST

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
Author: admin
Lorem ipsum dolor sit amet, contetur adipcing elit, sed do eiusmod temor incidunt ut labore et dolore agna aliqua. Lorem ipsum dolor sit amet.

0 nhận xét: