Facebook Twitter RSS
tư vấn hồ cá cảnh

Hồ chứa tôm hùm ALaska

Việc đặt chữ Tín trong kinh doanh đã tạo cho Hồ Hải Sản Đại Dương nhiều cơ hội được cộng tác với những đối tác công ty giàu kinh nghiệm và có thương hiệu lớn nhiều lĩnh vực qua đó chúng tôi có được cơ hội cập nhật thêm nhiều vấn đề nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

Sản phẩm đã được sử dụng qua thực tế
Đặt biệt việc cộng tác với Công ty TNHH MTV HẢI SẢN AMANDA ( Amanda Seafood) giúp cho chúng tôi rất nhiều trong việc đem sản phẩm hồ cá của việt nam ra nước ngoài. Công ty TNHH MTV HẢI SẢN AMANDA ( Amanda Seafood) là một đơn vị cung cấp thủy hải sản rất lâu đời được thành lập từ năm 1989 với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thủy hải sản của việt nam ra nước ngoài cũng như là đơn vị nhập khẩu thủy hải sản cao cấp về việt nam.

Amanda Seafood là Công ty đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được cấp phép nhập khẩu chính ngạch và phân phối Tôm Hùm Bắc Mỹ trên toàn quốc.
Tôm Hùm Bắc Mỹ là Tôm Hùm cao cấp được đánh bắt thiên nhiên và được khách hàng trên thế giới ưa chuộng.với một đối tác nhiều kinh nghiệm và uy tín như vậy chúng tôi có cơ hội được cung cấp sản phẩm đi ra khỏi việt nam, là đơn vị đầu tiên cung cấp hồ hải sản có thể cạnh tranh với các đối tác nước ngoài.

Sản phẩm hồ hải sản chuyên dụng chứa tôm hùm có những ưu điểm nổi bật sau:

“Kiểu dáng nhỏ gọn, phù hợp trưng bày hải sản cao cấp

Dễ di chuyển và tháo lắp

Hệ thống xử lý nước tuần hoàn đảm bảo chất lượng nước và độ lạnh cần thiết

Sử dụng kính 2 lớp cách nhiệt, chống ẩm khi nuôi nhốt hải sản nhập khẩu

Hệ thống thiết bị được che giấu thẩm mỹ, khoa học

hồ chứa tôm hùm ALASKA chuyên dụng
Sản phẩm hoàn thiện hồ chứa tôm hùm Alaska chuyên dụng
Một sản phẩm với hệ thống lọc hồ hải sản chuyên dụng đảm bảo nuôi nhốt và trưng bày hải sản cao cấp, đòi hỏi chất lượng nước và độ lạnh cao, chúng tôi khắc phục được hiện tượng ri nước của hồ hải sản với ứng dụng kính 2 lớp chống ẩm được chứng minh tại hệ thống hồ hải sản cao cấp tại nhà hàng Patk hyatt quận 1.
Chân thành cảm ơn Amanda Seafood đã trao cơ hội để Hồ Hải Sản Đại Dương có cơ hội được chứng minh đến khách hàng điểm mạnh của mình.

Hồ trưng bày hải sản cao cấp

Quý khách có nhu cầu lắp đặt Hồ Hải Sản Mini chứa tôm hùm xin liên hệ:

Hồ Cá Kiểng Đại Dương – 234 Lãnh Binh Thăng, P13, Q11

Hotline: 0902.827.877




SHARE THIS POST

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
Author: admin
Lorem ipsum dolor sit amet, contetur adipcing elit, sed do eiusmod temor incidunt ut labore et dolore agna aliqua. Lorem ipsum dolor sit amet.

0 nhận xét: